Thanh Toán

HIỆN HAPE CÓ 4 HÌNH THỨC THANH TOÁN CHO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN:

1. Thanh toán bằng Thẻ quốc tế Visa, Master, JCB qua Cổng thanh toán VNPay (áp dụng cho mọi đơn hàng):

Sau khi khách hàng thanh toán qua cổng VNPay, hệ thống sẽ tự động gởi SMS xác nhận cho khách, đơn hàng sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.

2. Thanh toán Chuyển khoản qua Thẻ ATM nội địa/ Internet Banking (áp dụng cho mọi đơn hàng):

Sau khi khách hàng đặt hàng thành công, hệ thống sẽ gửi SMS và email xác nhận đặt hàng gồm có mã đơn hàng và thông tin chuyển khoản. Khách hàng có thể chuyển qua iBanking, chuyển tiền mặt ở ngân hàng, chuyển qua ATM... Khi chuyển quý khách lưu ý ghi rõ mã đơn hàng để tiện trong việc kiểm tra và cập nhập thanh toán.

Thông tin chuyển khoản của Hape như sau:
- Tên người nhận: CONG TY TNHH IMEX GLOBAL ENTERPRISES
- Số tài khoản: 777777078
- Tên ngân hàng: Ngân Hàng Á Châu (ACB)
- Chi nhánh: ACB Phan Đình Phùng
- Nội dung chuyển khoản: Mã đơn hàng và Số điện thoại mua hàng

Trường hợp quý khách chuyển khoản qua cây ATM không ghi được nội dung, vui lòng giữ lại biên nhận và gọi vào hotline hoặc gởi tin nhắn vào fanpage: fb.me/hapevn để được hỗ trợ xác nhận thanh toán. Sau khi đơn hàng được cập nhật thanh toán thành công sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.

3. Thanh toán qua ví MoMo:

Quý khách cần tải ứng dụng MoMo về điện thoại, liên kết với ngân hàng và nạp tiền vào ví MoMo sau đó đặt hàng trên Hape và chọn vào phương thức thanh toán bằng Ví MoMo.

4. Thanh Toán Tiền Mặt Khi Nhận Hàng - COD (áp dụng cho mọi đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các đơn hàng từ 400,000đ trở lên có địa chỉ nhận hàng tại các tỉnh thành khác):

Sau khi quý khách hoàn tất đặt hàng, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Hape sẽ gọi điện cho quý khách để xác nhận. Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.