Chính sách bảo hành

Hape thực hiện quản lý tự động trên hệ thống bảo hành và đổi trả sản phẩm với các sản phẩm có chính sách bảo hành. Chúng tôi không phát hành bất kỳ loại giấy tờ bảo hành nào. Quý khách cần thực hiện bảo hành sản phẩm, vui lòng thao tác theo hướng dẫn:

1. Quý khách liên lạc trực tiếp với Hape qua hotline hoặc fanpage fb.me/hapevn
2. Quý khách cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng để nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra trên hệ thống quản lý.
3. Quý khách gửi hàng theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng. Quý khách lưu ý, quý khách sẽ nhận được hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành.

Lưu ý: khi gửi hành về bảo hành quý khách vui lòng gửi kèm tất cả phụ kiện (nếu có), nếu sản phẩm bị thiếu phụ kiện Hape sẽ không nhận bảo hành.